Training Mean Development
Development is Life...
____________________________________________________________________________
Effective Communication Key to Success
____________________________________________________________________________
Effective Communication Key to Success
દરેક કંપની કે સંસ્થાએ રોજિંદા કર્યો માટે ખુબ મજબુત જનસંપર્ક અને લાયઝન વિકસાવવાં પડે છે. આજના સમયમાં સરકારી વિભાગો સાથે સંકલન સાધવું પડે છે. અનેક પ્રકારની મંજૂરીઓ મેળવવી પડે છે. બહારનાં કર્યો માટે મેનેજમેન્ટે ક્યારેક મહત્વના કામો બાજુ પર મૂકી સરકારી વિભાગો સાથે સંકલન કરવું પડે છે. કોઈપણ કંપની માટે લાયઝન એ ખુબ જ અગત્યનું પાસું છે. કોઈ નવા પ્રોજેક્ટ કે સતત ચાલતી પ્રક્રિયાઓ માટે વીજ કંપની, મ્યુનિસિપલ કોર્પોરેશન કે એવા અન્ય એકમો સમક્ષ મંજૂરીની પ્રક્રિયા માટે સતત જવું પડે છે. આ પ્રકારના લાયઝન માટે કંપની તરફથી જો સકારાત્મક ઇમેજ ઉભી કરવામાં આવે અને અસરકારક સંબંધ વિકસાવવામાં આવે તો લાયઝનનું કામ ઘણી વખત સરળ બની જતું હોય છે.
આ માટે આપ 'કૃત્વિ કોમ્યુનિકેશન'ની સેવા લઇ શકો છો. આપના તરફથી અમે સરકારી વિભાગો સાથે સંકલન સાધી આપનું કાર્ય સરળ બનાવી આપીશું.
મીડિયા અને જનસંપર્કના ક્ષેત્રે 24 વર્ષના અનુભવ પછી અમે અનુભવ્યું કે કોમ્યુનિકેશન, નિર્ણય શક્તિ, આગેવાનીના ગુણ, અભિગમમાં સકારાત્મક પરિવર્તન, કાર્ય સંસ્કૃતિ વગેરે વિષયો પર ખુબ સારું કાર્ય થઇ શકે તેમ છે. કોઈ પણ કંપની કે સંસ્થા માટે આ બધી સૌથી અગત્યની જરૂરિયાત છે. ખુબ જ ઊંડાણપૂર્વકની તાલીમ અને સંવાદ દ્વારા આપણે દરેક કાર્યસ્થળે ઘણું સારું કામ કરી શકીએ તેમ છીએ. આપણા કાર્યસ્થળને પૂજનીય બનાવી શકીએ છીએ. સમસ્યાઓને શરૂઆતમાં જ ઓળખી લઈએ તો તેને તાત્કાલિક ઉકેલી શકીએ છીએ. સૌથી અગત્યનું કે અસરકારક કોમ્યુનિકેશન વિકસાવીએ તો અનેક સમસ્યાઓને ઉકેલી શકીએ છીએ અને આપણા કાર્યને વધુ સરળ બનાવી વધુ આનંદ સાથે કાર્ય કરી શકીએ છીએ.
કૌશલ્ય વિકાસ દ્વારા કાર્યસ્થળે સકારાત્મક પરિવર્તન લાવવા માટે વધુમાં વધુ લોકો સુધી પહોંચવું એ કૃત્વિ કોમ્યુનિકેશનનો હેતુ છે.
After 24 years of experience in Media and Public Relations field, we felt that there is a lot of work can be done over the subjects like Communication, Decision Making Skill, Develop Leadership Quality, Convincing Power, Work Culture, Change of Attitude etc. These are the most urgent requirements at any work place. Through in depth training and dialogue, we can do more improvement at every workplace. If we see things positively, our workplace will become worship place. If we identify our problems at early stage, we can move forward by solving them immediately. Most important, if we develop our communication skill we can overcame so many issues and make our work more easy and can do happily.
We are able to do our work more fast and accurate if we develop couple of skills.
Aim of 'KruTvi' is to reach out as many people as possible to bring positive change at the workplace through development of skill.
મીડિયા અને જનસંપર્કના ક્ષેત્રે 24 વર્ષના અનુભવ પછી કોમ્યુનિકેશન અને કૌશલ્ય વિકાસનું મહત્વ જન જન સુધી પહોંચાડવા માટેનો એક સ્તુત્ય પ્રયાસ એટલે 'કૃત્વિ કોમ્યુનિકેશન'. વીરાંગ માંકડે વિવિધ મીડિયા કંપનીઓમાં સમાચાર સંપાદન, સ્ક્રિપ્ટ રાઇટિંગ અને વિશેષ કાર્યક્રમોના નિર્માણ જેવાં કાર્યો કર્યાં છે. ટેલિવિઝન અને પ્રિન્ટ એમ બંને માધ્યમોમાં કાર્ય કર્યું છે. એટલું જ નહી જનસંપર્ક અને માસ કોમ્યુનિકેશનના ક્ષેત્રનો પણ અનેક વર્ષોનો અનુભવ છે. સંબંધો કઈ રીતે વિકસાવી શકાય, કંપની કે સંસ્થાની ઇમેજ કઈ રીતે વિકસાવી શકાય અને ખાસ કરીને અસરકારક કોમ્યુનિકેશન કઈ રીતે થઇ શકે તેનો અનુભવ છે. દરેક કાર્યસ્થળે અસરકારક કોમ્યુનિકેશન વિકસાવવા અને કૌશલ્યનો વિકાસ કરવાના હેતુથી 'કૃત્વિ કોમ્યુનિકેશન'નો વિચાર અમલમાં મુક્યો છે
Virang Mankad, founder of KruTvi Communication, has 24 years of vast experience in Mass Communication. Virang Mankad has served in various media companies and contributed in news editing, news writing, editing and production of special programs. Has worked in both television and newspaper media. Apart from this, he has worked in the field of public relations for many years. Practical experience in how to develop rapport with the people, how to improve image of the company and especially how to communicate effectively.
The strong need for effective communication at every workplace and the aim of developing various skills led to the implementation of the idea of 'KruTvi Communication'.