Communication
અસરકારક કોમ્યુનિકેશન એ આજના યુગની સૌથી મોટી જરૂરિયાત છે. કોમ્યુનિકેશનમાં જ ભૂલ હોય અથવા સચોટ કોમ્યુનિકેશન ન હોય તો અનેક સમસ્યાઓ ઉદ્ભવે છે. એક સારા કોમ્યુનીકેટર બનવા માટે સારા શ્રોતા બનવાની જરૂર છે.
Perfect Communication or an Effective Communication is necessity in today's era. Most of the problems arise due to communication errors or lack of communication. To become a good communicator one has to be a good listener.
Positive Attitude
આપણો અભિગમ કેવો છે તેના પરથી આપણા સ્વભાવનો ખ્યાલ આવે છે. આપણે આપણી જાતનો વિકાસ કરવો હશે તો મોટાભાગની બાબતોનું સકારાત્મક પાસું જોવાનો પ્રયાસ કરવો પડશે. તેનાથી જીવનના ઉકેલ જલ્દી મળે છે એટલું જ નહી માનસિક શાંતિનો અનુભવ થાય છે.
Our attitude is reflection of our nature. If we want to develop ourselves we should see positive side of the most of the things. It gives solution and mental peace.
Problem Solving Skill
અનેક વખત એવું બને છે કે આપણે નાની નાની સમસ્યાઓની અવગણના કરીએ છીએ અને તેની નોંધ પણ લેતા નથી. સમય જતાં એ જ સમસ્યાઓ અને મુદ્દાઓ એટલાં વિકરાળ બની જાય છે કે આપણા રોજિંદા જીવનમાં અને કાર્યસ્થળે તે મોટા અવરોધ ઉભા કરે છે. માટે જ સમસ્યાઓ ઉભી થાય એ પહેલાં જ તેને ઓળખી લઈએ અને ગંભીર વળાંક લેતાં રોકીએ.
Many times we ignore minor issues and not even taking note of it. The same issues becomes large and creates obstacles in our routine process at workplace. So try to identify the problem before the arise and do not let them take serious turn.
Customer Relations
વ્યવસાયિક અથવા વ્યક્તિગત સંબંધો વિકસાવવા એ આજના સ્પર્ધાત્મક યુગમાં ખુબ જરૂરી બની ગયું છે. એ પછી ગ્રાહક હોય કે કોઈપણ સામાજિક ગ્રુપ, સંબંધો કંપનીની તરફેણમાં વાતાવરણ ઉભું કરવા માટે ખુબ અગત્યની ભૂમિકા ભજવે છે.
To develop and maintain professional or personal relation has become most important in today's competitive era. Whether customer or client or any social group, good relation plays key role to create an environment in favor of the company.
Managerial Skill
જીવનનો વિકાસ કરવો હોય, કારકિર્દીનો વિકાસ કરવો હોય તો આગેવાની લેવી જરૂરી છે. દરેક મેનેજર એ સૌપ્રથમ એક સારા આગેવાન હોવા જરૂરી છે. કોઈપણ કંપની કે સંસ્થાએ જો ઝડપી વિકાસ કરવો હશે તો ઉપરથી લઇ નીચે સુધી દરેક કર્મચારીઓમાં આગેવાનીના ગુણ વિકસાવવા પડશે. દરેક સ્તરના કર્મચારીમાં 'મેનેજરીયલ સ્કિલ' હોવી જ જોઈએ.
if one has to grow in life take leadership. Manager should be a good Leader first. If a company or an organization wants fast growth should develop leadership skill in every person from Top to Bottom. Every level employee should have managerial skill.
Convincing Power
અનેક લોકો પોતાની વાત કે મુદ્દા અન્ય લોકોને સમજાવી શકતા નથી પરિણામે તેઓને સંબંધ વિકસાવવામાં સફળતા મળતી નથી. જો આપણે ગ્રાહક કે કોઈપણ વ્યક્તિ કે જે આપણી પાસે કામ લઈને આવ્યા છે તેની સાથે સંવાદ સાધી શકતા નથી અથવા સમજાવી શકતા નથી તો તેનાથી કંપની અથવા સંસ્થાની એક નકારાત્મક છાપ ઉભી થાય છે. આવી સમસ્યાને જો નાથવી હશે તો દરેક વ્યક્તિએ ખુદ મુદ્દાને સમજીને અન્યને સમજાવવાનું અને વાત ગળે ઉતારવાનું કૌશલ્ય શીખવું પડશે.
Most of the people cannot explain themselves to others, resulting they fail to develop relations. If we cannot convince the customer or any person who came to us for work, it has a negative impact on the image of the company or organization. If company wants to overcome this issue, everybody should develop convincing power.
Work Culture
જ્યાં ખુબ જ સકારાત્મક વાતાવરણ હોય, દરેક કર્મચારીઓ એકબીજાને સહકાર આપતા હોય, કારકિર્દીનો ઝડપી વિકાસ થતો હોય, સરસ સુવિધાઓ હોય,કર્મચારીઓને સતત તાલીમ અને પ્રોત્સાહન મળતું હોય તો આવાં સ્થળે કોઈ પણ વ્યક્તિને કાર્ય કરવું ખુબ ગમશે. આ પ્રકારની કાર્ય સંસ્કૃતિનો વિકાસ કરવામાં કર્મચારીઓ જ સૌથી મહત્વની ભૂમિકા ભજવી શકે છે.
Where there is beautiful environment, positive atmosphere, all the employees cooperate with each other, fast career development, nice facilities, employees get lot of motivation and training, anybody would like to work. Employees can play a vital role in developing work culture at work place.
Public Relations
દરેક કંપની અને સંસ્થાઓએ સરકારી વિભાગો, ગ્રાહકો અને એ દરેક વ્યક્તિ સાથે સંબંધ વિકાવવો પડે છે જે તેમના માટે મહત્વના છે. કોઈપણ કંપનીના સુગમ વહીવટ માટે આ સૌથી અગત્યનું પાસું છે. દરેક કંપની કે સંસ્થાએ પોતાની સામાજિક જવાબદારી પણ નિભાવવાની હોય છે. આ બધાં માટે મજબૂત જનસંપર્કની જરૂર હોય છે. જનસંપર્કનો ખ્યાલ આજના જમાનામાં હવે અનિવાર્ય બની ગયો છે.
Every companies and organizations have to develop relation with government departments, customers, or the people who are important for them. For smooth administration of any company this is most important aspect. All companies and organizations has to fulfill their social responsibilities. For that they require strong Public Relations. Every company big or small, concept of Public Relations has become unavoidable in today's world.
Importance of Language
ભાષા એ કોમ્યુનિકેશનનું સૌથી અગત્યનું માધ્યમ છે. જો આપણે અસરકારક કોમ્યુનિકેશન વિસાવવું હશે તો શું બોલવું, ક્યારે બોલવું, ક્યાં બોલવું, કેટલું બોલવું અને શુકામ બોલવું એ સમજવું પડશે. કોઈપણ ભાષા પર પ્રભુત્વ અસરકારક કોમ્યુનિકેશન માટે સૌથી અગત્યનું છે.
Language is medium of Communication. If we want to develop effective communication we have to learn what to speak, where to speak, why to speak. Command on language is a primary requirement for communication.
Learn From Mistakes
ભૂલોને આપણે ત્યારે જ સુધારી શકીએ જયારે આપણે ભૂલોને ઓળખીએ, તેને સ્વિકારીએ. ભૂલો થાય એ સ્વાભાવિક છે પરંતુ તેમાંથી જો આપણે શીખીએ નહી તો આપણે આગળ વધી શકીએ નહી.
We can correct the mistakes only when we recognize them, we accept them. Mistakes happens, but if we don't learn from them, we can never move forward.
News Script Writing
& Editing
અત્યંત ઝડપી સમાચારની આજની દુનિયામાં સમાચારનું લેખન અને સંપાદન ખુબ જ અગત્યનું છે. એક સારી ન્યુઝ સ્ક્રિપ્ટથી સમાચાર ખુબ સારી રીતે રજુ થઇ શકે છે અને વાચકો અને દર્શકોને તુરત જ આકર્ષી શકે છે. ટેલિવિઝન, અખબાર, ડિજિટલ એમ દરેક પ્લેટફોર્મ પર સમાચાર રજૂ કરવાની રીત અલગ અલગ છે. કોઈપણ સમાચારની કંપનીમાં ચારે દિશાઓથી સતત સમાચાર આવતા રહે છે, પરંતુ કયા સમાચાર પસંદ કરવા, તેને કેવી રીતે લખવા, રજુ કરવા, એટલું જ નહી કેટલું મહત્વ આપવું એ ખુબ જરૂરી બાબતો છે.
News writing and editing is very important in today's world of fast paced news. A good news script can present the news very well and attract readers and viewers immediately. There are different ways of presenting news on every platform be it television, newspaper or digital. In any news company, news is constantly coming from all directions, but choosing which news, how to write it, present it, not only that, how much importance to give are very important things.